Giấy decal xi bạc - IN DECAL CUỘN

Giấy decal xi bạc - IN DECAL CUỘN

Giấy decal xi bạc - IN DECAL CUỘN

Giấy decal xi bạc - IN DECAL CUỘN

Giấy decal xi bạc - IN DECAL CUỘN
Giấy decal xi bạc - IN DECAL CUỘN
slider0 slider1 slider2 slider3 slider4 slider5

Giấy decal xi bạc

khám phá sự thật về giấy decal xi bạc

 
 
chúng tôi chuyên gia công in tem nhãn decal xi bạc giá rẻ cung cấp trên các tỉnh thành miền bắc, uy tín giá rẻ.

 

Giấy decal xi bạc có giá thành cao hơn các loại giấy decal thông thường

 

Giấy decal bạc hay còn gọi là giấy decal xi bạc, decal nhôm bạc...Nó không như những loại giấy decal thông thường bởi nó là một hợp chất kim loại, giấy decal bạc được xi thêm một lớp bạc trên bề mặt tạo độ bóng, có độ bền cao và thường thì giá thành cao hơn những loại giấy in mã vạch thông thường.

 

 Giấy decal xi bạc dùng để in tem nhãn mã vạch sản phẩm

Giấy decal xi bạc là loại giấy dùng để in tem, in mã vạch,in nhãn mác, nhãn decal ( sticker) từ decal xi bạc. Giấy decal bạc được sử dụng trong việc dán nhãn thương hiệu, nhãn mác hàng hóa, nhãn mác nội thất, nhôm, kính...Trên decal xi bạc được in thông tin về: Tên sản phẩm, giá bán. xuất xứ sản phẩm, đơn vị sản xuất...để quản lý, theo dõi hàng hóa trong các kho, nhà hàng, siêu thị...

 

 Các loại giấy decal xi bạc trên thị trường hiện nay

Thông thường thì giấy decal xi bạc có 2 loại chính đó là mặt bóng và một loại mặt mờ. Mặt đế của decal xi bạc cũng vậy nó cũng có một loại đế mỏng gọi là đế Lac-xin và một loại đế dày của decal xi bạc gọi là đế Amazon.

  

 

Giấy decal bạc được sử dụng đáp ứng cho những nghành nghề tạo ra những sản phẩm cao cấp như điện tử, điện lạnh, cơ khí máy móc...

Những ưu khuyết điểm của giấy decal xi bạc

Đặc điểm của giấy decal xi bạc là xé không rách, không thấm nước, khó bong tróc, không bay màu chịu được thời tiết khắc nghiệt và ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Giấy decal xi bạc được in với mực in có chất lượng cao từ mực in Resin dạng cuộn mà công ty label An Thành cung cấp sẽ tạo ra những con tem có thể sử dụng đến hàng chục năm.

 

 

Với giá thành đắt hơn những loại giấy thông thường nhưng giấy decal xi bạc sẽ là sản phẩm mang lại thương hiệu tầm cỡ lớn cho doanh nghiệp công ty của bạn bởi sự sang trọng từ những chiếc tem mà giấy decal bạc mang lại.

Ngoài sản phẩm giấy decal bạc,decal xi bạc, decal nhôm bạc...Chúng tôi còn có rất nhiều những sản phẩm khác như giấy decal cảm nhiệt, decal nhựa pvc,decal xi vàng, decal xi bạc, decal nhựa bóng, mực in

 

Đến với Thiên Phú quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Được hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt với giá rẻ nhất đến quý khách hàng.

in tui giay , tin hop giay, in decal

 

Tin tức khác

backtop