Túi giấy thời trang

Túi giấy thời trang

Túi giấy thời trang

Túi giấy thời trang

Túi giấy thời trang
Túi giấy thời trang
slider0 slider1 slider2 slider3 slider4 slider5

TÚI GIẤY THỜI TRANG

Lời nói đầu
 

Cuộc sống ngày càng tiến bộ - văn mình đồng nghĩa nhân loại ngày càng tiếp cận những giá trị cuộc sống thực tế hơn. Trong đó, việc bảo vệ môi trường bằng cách thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm có thân thiện với môi trường và mang lại lợi ích cho con người.
 

Image result for túi giấy thời trang

Một trong những nhận thức thay đổi rõ rệt là việc sử dụng túi giấy thời trang thay cho những túi đựng sản phẩm truyền thống (nilon, nhựa). Vừa thân thiện với môi trường vừa là công cụ để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, của công ty tới tay người tiêu dùng.
 

Đối với các shop thời trang, việc in túi giấy thời trang vừa giúp tiết kiệm chi phí, góp phần gia tang lợi nhuận, bảo vệ môi trường mà túi giấy thời gian còn là một hình thức chiến lược quảng cáo marketing vô cùng hiệu quả.

 

In túi giấy thời trang cần lưu ý những gì
 

-Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp với sản phẩm.
-Sử dụng những tông màu mang lại sự hài hòa các màu sắc và phải trùng hoặc giống với tông màu chủ đạo của shop thời trang. 

Related image
 

-Thiết kế phải đặc sắc, màu sắc hài hòa, đường nét tinh tế, kiểu dáng phù hợp với với từng sản phẩm. 
-Túi thời trang phải mang lại nét đặc trưng riêng của shop thời trang, tạo ấn tượng với người mua. 
-Hình ảnh đầu tiên đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng mua sản phẩm của người mua.

 

Ưu điểm của việc sử dụng túi giấy thời trang
 

-Ưu điểm nổi bật nhất của túi giấy chính là thiết kế, in ấn rất đẹp mắt, giá cả tương đối rẻ và đa dạng về kích thước, hình dáng. Túi giấy giúp gia tang giá trị sản phẩm, lôi kéo người tiêu dùng mua hàng nhiều hơn, thu lại giá trị lợi nhuận cao.

Image result for túi giấy thời trang
 

-Các sản phẩm chứa đựng trong túi đều được nâng cao về giá trị cũng như biểu hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, cửa hàng, đồng thời tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
-Việc sử dụng túi giấy thời trang không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao, giá trị cho sản phẩm mà còn là hình thức quảng cáo miễn phí và vô cùng hiệu quả cho thương hiệu của bạn

 

Hiện tại In Thiên Phúc cung cấp các loại túi giấy in với màu sặc đẹp, bắt mắt, với nhiều mẫu mã, hình dáng kích cỡ khác nhau với giá cả cạnh tranh trên thị trường, quý khách hàng có thể truy cập vào website: inthienphuc.vn để tìm thiểu thêm thông tin.

CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC THIÊN PHÚC
HOTLINE: 0909.772.386
Địa chỉ: 35/15, Đường Ao Đôi, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Email: sale3@inbaobitp.com / kinhdoanhthienphuc3@gmail.com 
Website: www.inthienphuc.vn

in tui giay , tin hop giay, in decal

Tin tức khác

backtop