Lợi ích và công cụng của túi giấy Kraft

Lợi ích và công cụng của túi giấy Kraft

Lợi ích và công cụng của túi giấy Kraft

Lợi ích và công cụng của túi giấy Kraft

Lợi ích và công cụng của túi giấy Kraft
Lợi ích và công cụng của túi giấy Kraft
slider0 slider1 slider2 slider3 slider4 slider5

LỢI ÍCH VÀ CÔNG DỤNG CỦA TÚI GIẤY KRAFT

Đặc tính cơ học của giấy Kraft là độ bền, tính dai, chống thấm tốt và bắt mực tốt. Vì vậy, giấy Kraft thường  được sử dụng để làm túi giấy, phong bì, giấy gói, lớp lót…

Giấy kraft không cầu kì về hình thức, kĩ thuật sản xuất cũng khá đơn giản nên ngày càng phát triển. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng túi giấy kraft của người dân ngày càng nhiều, thay thế dần cho túi ni lông để bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Sử dụng túi giấy Kraft chính là doanh nghiệp đang góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường của nhân loại. Túi giấy Kaft vừa tiện dụng, vừa có phần bảo vệ môi trường sống lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như cho cả người tiêu dùng.

Măt khác, đặc điểm của in túi giấy kraft giá rẻ là dẻo deo, hơi thô cứng nhưng rất dễ dàng phân hủy. Chính điều này khiến giấy kraft được đánh giá là thân thiện với môi trường sống

Túi giấy kraft được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và mẫu mã khác nhau nên có thể phù hợp để đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Ưu điểm lớn nhất của túi giấy Kraft là chất liệu 100% tự nhiên, dễ dàng phân hủy. Túi giấy Kraft thường có màu nâu nhưng nhờ công nghệ in túi giấy kraft trắng có thể dễ dàng tẩy trắng thành túi để tái chế sản xuất giấy trắng thường dùng.

Thiên Phúc – chuyên nhận in ấn các loại bao bì, túi giấy với giá thành tiết kiệm.

in tui giay , tin hop giay, in decal

 

CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC THIÊN PHÚC
Office: 7/18A, Đường số 4,KP 8, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Factory: 35/15, Đường Ao Đôi, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel: 
028.3636 8689 / 3636 8698 / 3636 8638
Web: www.inthienphuc.vn / www.inbaobitp.com
Skype: thienphucpacking
TAX CODE: 
0309116507

Tin tức khác

backtop