Hộp giấy đựng thực phẩm

Hộp giấy đựng thực phẩm

Hộp giấy đựng thực phẩm

Hộp giấy đựng thực phẩm

Hộp giấy đựng thực phẩm
Hộp giấy đựng thực phẩm
slider0 slider1 slider2 slider3 slider4 slider5

HỘP GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

Lời nói đầu
 

Nếu lựa chọn túi nilon túi nhựa để đựng thức ăn nhanh điều đó gây ảnh hưởng xấu nghiệm trọng tới môi trường, cho nên có thể xem bảo vệ môi trường là một việc làm mang tầm vĩ mô thì việc in hộp giấy đựng thức ăn nhanh đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ. Nó chỉ đơn giản là việc thay đổi thói quen sử dụng túi nilon khó phân hủy thành chuyển sang sử dụng một sản phẩm thân thiện với môi trường hơn mà thôi.
 

Tầm quan trọng của hộp giấy đối với môi trường
 

Việc nhận thức được mối nguy hại của túi nilon, túi nhựa, hộp xốp… đối với sức khỏe và môi trường đã khiến cho rất nhiều người chuyển sang dùng túi vải khi đi mua sắm cho gia đình, còn các bạn trẻ thì ủng hộ xu hướng “tiêu dùng xanh” bằng việc lựa chọn các nhà hàng, quán café và các cửa hàng thức ăn nhanh có sử dụng cốc giấy, ống hút giấy, hộp giấy và túi giấy đựng thức ăn. Thậm chí một số cửa hàng bán rau củ cũng dùng giấy bọc hoặc lá chuối gói lại để góp phần giảm sử dụng nhựa, nilon

Việc lựa chọn xu hướng “tiêu dùng xanh” đã thực sự bắt đầu từ những thay đổi rất nhỏ, từ những sản phẩm rất bình thường, tưởng chừng không nhiều người quan tâm như hộp giấy đựng thức ăn. Nhưng, nếu mỗi người, mỗi ngày đều lựa chọn để sử dụng thì tác dụng bảo vệ môi trường lại rất to lớn.

Trong đó, việc hàng loạt nhà hàng và hệ thống cung cửa hàng thức ăn nhanh đồng loạt in và sử dụng hộp giấy đựng thức ăn nhanh được xem là một trong những bằng chứng tích cực nhất về việc ủng hộ xu hướng xanh này.

Sản phẩm thân thiện, chất lượng 
 

Nếu tìm hiểu về các loại túi giấy, hộp giấy đựng thức ăn nhanh của In Thiên phúc, chắc chắc người tiêu dùng không chỉ ngạc nhiên về quy trình thiết kế in ấn khép kín và được quản lý khắt khe bởi hàng loạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn thích thú khi biết công ty luôn hướng đến việc sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho sức khỏe
 

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kích cỡ kiểu dáng cũng như hoa văn đẹp phù hợp với yêu cầu của các cửa hàng, siêu thị cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Chúng tôi được thành lập với mong muốn mang đến sự tiện lợi nhất, an toàn nhất đối với sức khỏe con người và môi trường.

 

CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC THIÊN PHÚC

HOTLINE: 0909.772.386
Địa chỉ: 35/15, Đường Ao Đôi, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp.HCM
Email: sale3@inbaobitp.com / kinhdoanhthienphuc3@gmail.com 
Website: www.inthienphuc.vn

in tui giay , tin hop giay, in decal

 

Tin tức khác

backtop